Triết lý

CÔNG TYTriết lý

TẦM NHÌN

Keep Being Innovative

Chúng tôi đã đưa ra rất nhiều dự án “đầu tiên” trên thị trường trong lịch sử phát triển của công ty. Ví dụ như thuốc uốn cao cấp đầu tiên, là công ty đầu tiên sử dụng video trong việc truyền tải thông tin và hướng dẫn salon, đưa ra các triết lý sản phẩm mới như màu nhuộm bên ngoài, sáp tạo kiểu … Chính vì vậy, các nhà tạo mẫu tóc và người tiêu dùng luôn tò mò, “Cái gì sẽ được đưa ra tiếp theo đây?” Chúng tôi luôn hy vọng sẽ được lắng nghe những mong muốn của khách hàng, và chúng tôi luôn cố gắng để các bạn vẫn đặt kỳ vọng vào chúng tôi như vậy. Bằng cách luôn đưa ra những cải tiến “đầu tiên” trên thị trường.

NHIỆM VỤ

Đưa ra những giải pháp

Chúng tôi tin rằng nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp giải pháp cho những vấn đề mà salon gặp phải chứ không chỉ là việc “bán hàng” và “bán dịch vụ”. Cùng với việc đưa ra các giải pháp cho mái tóc bằng sản phẩm, chúng tôi cũng giới thiệu những menu và dịch vụ tại salon, đồng thời hỗ trợ những nhà tạo mẫu tóc trong việc quản trị salon và quản trị khách hàng. Chúng tôi luôn không ngừng đưa ra những giải pháp tiên tiến và luôn cố gắng đáp ứng được niềm hy vọng từ mọi người.

KHẨU HIỆU

Innovation / Inspriration / Imagination

Chúng tôi bắt đầu khẩu hiện của mình với 3 chứ ” I ” tượng trưng cho sự tin tưởng và tình yêu.

 

” Bằng cách đưa ra những giải pháp tiên tiến, chúng tôi sẽ tạo nên những thúc đẩy mới và khơi gợi sự tưởng tượng về tương lai “.